Nữ du khách Việt Nam rối loạn tình dục khi đi du lịch 1 mình

Rate this post

The times “thót tim” vì bị rối tình dục

Thanh Thảo (TPHCM) là một cô gái rất mê du lịch, đặc biệt là những chuyến bay đi cùng một mình. Không chỉ rong ruổi khám phá Việt Nam, cô gái này còn từng đặt chân tới hơn 10 quốc gia trên khắp thế giới như Sri Lanka, Ấn Độ, Pakistan … Vốn là cô gái cá tính, mạnh mẽ, luôn chuẩn bị phương pháp phòng tình huống xấu trên chương trình du lịch một mình như mang theo dao nhỏ, đèn cay, đèn pin, hạn chế ra đường vào ban đêm, … thế nhưng, Thảo vẫn từng gặp sự cố nguy hiểm trong chuyến đi Ấn Độ năm 2019.

The time point, when from Jaipur to the city Amritsar, Thao is a person you on Indonesia giới thiệu cho các nhà nghỉ. Cô đến đây vào 4h30 sáng, nhận phòng lúc 7h và không nhận nhà nghỉ rất vắng khách. Sau khi để quản lý tại phòng, cô ấy ra ngoài tham quan và trở về vào 22h, được nam quản lý mời một cốc lassi (sữa chua hoa quả nghiền).

This time, Thảo mới có chút lo lắng khi nhà nghỉ quá xuất hiện, gần như không có khách. Trước đây, cô vốn thường chọn các nhà nghỉ được nhiều người đánh giá tốt, phản hồi tích cực. Thảo nhanh chóng chào nam quản lý rồi về phòng nghỉ.

Căn phòng của Thảo chỉ có cửa thông thường khóa và không có chốt trong. Tới khoảng 23h, cô giật mình khi thấy mở cửa phòng và người quản lý “vô tư” đi vào, mang theo một chiếc quạt. Anh ta nói rằng sẽ ngủ ở bên cạnh trong phòng cô.

Lúc này, Thảo thật sự hoang mang. Tuy nhiên, cô bình tĩnh, không lớn tiếng, bài hát thể hiện chế độ không đồng tình, yêu cầu anh ta rời đi. Phút sau, người này rời xuống dưới lấy đồ. Thảo đóng chặt, chặn cửa và nhắn tin yêu cầu người dùng Indonesia đã giới thiệu nhà nghỉ cho cô ấy. Sau đó không lâu, như đã được người khác liên lạc, nam quản lý quay lại lấy chiếc quạt đi và đưa chìa khóa phòng gửi cô.

“Anh ta rời đi nhưng tôi vẫn rất lo sợ. Tôi mang hết đồ đạc ngăn cửa nhưng vẫn không thể ngủ được”, Thảo nói. Cô ấy càng sợ hơn khi nhận ra trước đó mình đã dùng đồ uống của người kia mà không hề nghi ngờ, cảnh giác. Nếu đồ uống đó có chứa thuốc mê thì sự việc không thể đo lường được.

Sáng sớm hôm sau, Thảo trả phòng và nhanh chóng rời đi.

“Đây thực sự là sự cố nguy hiểm đối với mình. Sau nhiều lần mình luôn cảnh giác khi tìm thuê lưu trú. Tất cả tự nhiên đó là chuyện hi hữu còn hầu hết mình gặp những người vô cùng tốt trên khám phá thế giới “, Thảo cho biết.

Hồi tháng 3/2022, một nữ du khách từng công khai chia sẻ công việc khuân vác, mất tích khi một mình leo đỉnh Ma Lung (Lai Châu) vào năm 2019. Nữ du khách tìm hiểu thông tin, chủ động liên lạc với người khuân vác này sau khi đọc được nhiều bình luận khen ngợi anh ta là dân bản địa, thông tin thành thạo, đi lại cẩn thận và có lán mới trên đường leo. Khi gặp mặt, chị thấy khá thiện chí vì người khuân vác này nhiệt tình chỉ dẫn, giúp xách đồ, thậm chí còn đưa chị về nhà gặp gỡ gia đình, kho đồ trước khi leo.

Tuy nhiên, trên trình điều hành leo núi, nữ du khách phát nhiều hành động bất thường của người khuân vác: Khi đi xe máy tới chân núi, qua đoạn đường xới, người khuân vác cố gắng nắm lấy tay nữ du khách để ôm chặt vào lòng mình; Khi leo lên đầu tiên, porter đi chậm lại phía sau, ánh mắt lấm lét của khách hàng. “Lúc này thấy nghi ngờ nên tôi bảo P. chụp giúp tấm ảnh gửi cho” chồng “và bạn bè quen biết. Sau đó tôi cố gắng gọi điện thông báo cho họ biết địa chỉ leo, porter tên, porter địa chỉ để Không liên lạc được, chủ động tìm kiếm. chí tôi còn nói “chồng” tôi ép chụp thư chứng minh thư của P. thì mới an tâm. Anh ấy đồng ý ngay, tôi quay lại có quản lý phần, tiếp tục lên đường ” , nữ du khách cho biết.

Trong quá trình leo, porter liên tục trong bản thân và không hợp lệ, dò hỏi hoàn cảnh du khách. Anh ấy luôn tìm cách chạm vào thân thể du khách với điệu “Trách nhiệm của em là không để chị bị ngã mà em sợ chị ngã vào em thôi”. Đáng sợ hơn, trong 2 đêm leo núi, nữ du khách liên kết tục khuân vác tiến độ làm phức tạp. Nữ du khách phải sử dụng nhiều líp để “tạm hoãn”. Gần như 2 đêm, nữ du khách trắng thức thức, tuy nhiên không có bất kỳ trạng thái nào vì giữa núi rừng hoang go, chị khó tìm được người giúp đỡ.

Tới khi trở lại thành phố Lai Châu, chị mới nhắc nhở khuân vác về việc làm hại, sàm sỡ phạm pháp luật và lạm dụng sẽ “bóc mẽ” để mất đi đường làm việc. “Bản thân mình là người phụ nữ mạnh mẽ nên trong tình yêu mà mình dùng hết” mồ mô “để giải quyết. Nhưng không phải bạn nữ nào cũng đủ bình tĩnh và kinh nghiệm”, nữ du khách viết. The shared of this client ”, are used near 4 lượt tương tác. “Tôi quyết định lên tiếng sau 3 năm khi đọc một bài viết cảnh báo về trạng thái này. Tôi hy vọng mọi người nói thật, tố giác để không còn ai bị rối”, nữ du khách cho biết.

Được biết, nữ du khách đã cùng luật sư báo cáo cơ quan địa phương. Tháng 9/20220, công an huyện Phong Thổ đã có thông báo về việc khám nghiệm hiện trường.

Kinh nghiệm khi du lịch một mình

Chị Đinh Hằng – tác giả cuốn du ký “Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ”, “Chân Đi Không Mỏi – Trình Đông Nam Á” từng chia sẻ những kinh nghiệm thực tế chị áp dụng khi phượt xuyên nước Mỹ. mình:

– Khi tới một miền đất mới, du khách cần “nhập gia đình tùy ý”, tìm hiểu thật kỹ thông tin về điểm đến để không xử lý kỳ quái, hoặc vô tình cảm hóa đến văn hóa, tín hiệu địa phương. Tại Trung Đông, nhìn và cười với một người đàn ông có thể hiểu là tán tỉnh, gợi ý.

– Du khách cần tự trang bị “vũ khí” như dao nhỏ, bình hơi cay, hoặc tham gia một lớp võ tự vệ, giữ sức khỏe tốt trên đường đi. Tuy nhiên, “vũ khí” quan trọng nhất là quan sát và tin tưởng vào trực tiếp. Nếu thấy bất cứ dấu hiệu nào không an toàn, hãy rời đi ngay lập tức hoặc tìm cách kết hợp bạn và hòa vào một đám đông du lịch.

– Ra ngoài một mình và ban đêm, chú thích ăn mòn đơn giản, kín đáo.

– To keep an toàn cho thân bản, bạn nên tạo ra một vòng giới hạn với những người xung quanh. You don’t feel the feel on the face, the language is or even even to the language if are doing a way to do not mong muốn.

Chị Đinh Hằng là một blogger nữ được giới trẻ yêu thích với những người hành nghề khám phá thế giới

Nguyễn Thị Thanh Tâm – cô gái từng góp ý khi du lịch một mình qua 7 quốc gia với ‘0 đồng’ chia sẻ kinh nghiệm: Ngay từ lần gặp đầu tiên, hãy luôn nhìn thẳng vào mắt người đối diện khi nói chuyện để thể hiện tin tự động, mạnh mẽ, lĩnh vực bản thân.

“Những người khách nữ nên biết lúc nào đồng ý, lúc nào không nói. Đừng bao giờ vô ngại nói khi thấy các câu hỏi tùy ý, không phù hợp. Khi đến các tạp chí quốc gia như Ấn Độ hay Sri Lanka, nếu đàn ông hỏi về kết hôn trạng thái, mình thường nói “Đã xong”, Tâm chia sẻ.

Lúc Tâm thuê khách sạn ở thành phố Jaisalmer bang Rajasthan, Ấn Độ, ông chủ khách sạn lúc nào cũng nhìn cô bé. Thời gian bắt đầu, Tâm còn cho rằng, ánh nhìn đó bắt nguồn từ sự tò mò. Nhưng những ngày sau, anh ta vẫn tiếp tục nhìn theo cô, cố tình tiếp cận, thậm chí là tay cô làm cô đau đớn, nhanh chóng rời đi.

Khác, khi ra đường vào 22h để mua nước uống. Trở về, Tâm gặp một nhóm thanh niên 7 – 8 người đứng ngay đầu hẻm đi – đường ngắn duy nhất về khách sạn. Tâm nhắm nghiền mắt, cầu trời phật và cắm đầu chạy một mạch về nhà mà không muốn ngoảnh lại. Về đến nơi, cô thở phào nhẹ nhàng.

Khi Tâm nhắc lại câu chuyện, ba mẹ cô hoảng hốt. “Từ khi biết mình sẽ đến Ấn Độ, ba mẹ đã lắng nghe, thuyết phục mình không đi. Bạn còn kêu mình “nổi điên” khi một mình tới Ấn. Nhưng tính ra mình là vậy, mình rất muốn khám phá để biết được sự thật là gì ”, Tâm chia sẻ.

Dù đi du lịch một mình nhưng khi đến các quốc gia, Tâm luôn sẵn sàng tìm bạn đồng hành để tăng tính an toàn. Trước chuyến đi, cô chuẩn bị kỹ lưỡng thông tin của đại sứ quán Việt Nam tại nơi mình đi du lịch; ghi lại khách sạn / homestay địa chỉ vào giấy hoặc điện thoại phòng không nhớ; hạn chế ra ngoài ban đêm, tiếp xúc người lạ; khi đặt lưu trú luôn đọc kỹ phản hồi của khách du lịch …

Thanh Tâm một mình tới du lịch nhiều quốc gia trên thế giới

(Tên một số nhân vật đã được thay đổi)

Thảo nguyên đẹp như ‘Thuỵ Sĩ thu nhỏ giữa Hà Giang’Thảo nguyên Suôi Thầu ở Hà Giang đang bước vào mùa thu: lúa chín vàng, tam giác mạch đầu mùa hoa, tạo nên khung cảnh mộng mơ nhưng hùng vĩ, được ví von “đẹp như trời Âu” hay “Thụy Sĩ thu nhỏ trong lòng Hà Giang ”.