Chap 335 được dự kiến ​​ra mắt vào một ngày không xa

Rate this post

Sau chương 334 đầy đau thương dành cho nhân vật Asta, thì những thông tin mới nhất về sự ra mắt của Black Clover chap 335 đã xuất hiện.

Có thể nói rằng chap 334 vừa rồi của manga Cỏ ba lá đen đã không có mấy tốt đẹp cho cả Asta và người hâm mộ cậu. Vì cậu không chỉ bị Lucisu thương một cách khá nghiêm trọng, mà Asta còn bị loại bỏ bởi sơ Lily – người mà cậu có tình cảm. Chính vì thế mà chap 335 của Black Clover khá mong đợi. Chắc chắn fan hâm mộ nào cũng muốn biết chuyện gì sẽ xảy ra với chính nhân vật của bộ truyện.

Hiểu được sự chờ đợi này, nên những thông tin mới nhất về ngày ra mắt của Black Clover chap 335 hiện ra chính thức. Cùng MGN.vn xem đó là ngày nào nhé.

Mới nhất thông tin về ngày ra mắt của Black Clover chap 335 đã xuất hiện

Theo newest information about Cỏ ba lá đenthì chap 335 của bộ truyện sẽ được ra mắt vào ngày 28 tháng 8 năm 2022 đối với một số người hâm mộ quốc tế. Còn lại một số khác timezone on the world will be read Black Clover chap 335 trễ hơn một ngày, đó chính là ngày 29 tháng 8.

If out the standard time frame of Japan Japan, thì Black Clover chap 335 sẽ được ra mắt vào 0h sáng ngày 29 tháng 9. Điều đó có nghĩa là chap 335 của Black Clover sẽ được ra mắt vào lúc 10h đêm ngày 28 tháng 9 tại đất nước Việt Nam của chúng ta.

XEM THÊM: Black Clover: Top 5 trận đánh hay hết ‘sảy’ mà fan không nên bỏ qua

Black Clover chap 335 đã được dự kiến ​​ra mắt vào cuối tháng 8

Điều mà người hâm mộ có thể mong đợi trong Black Clover chap 335 is the current interface of Lucius Zogratis. Vì hiện tại có quá nhiều câu hỏi đến từ người hâm mộ xoay quanh các hoạt động của hắn trong chương trước. Đặc biệt là hành động tạo ra Lily về phe của hắn.

Bên cạnh đó, thứ mà người hâm mộ có thể tin là xuất hiện trong chap 335 chính là sự trở lại của Asta sau khi nhận thất bại ở chương trước. Ngoài bảo trì tính năng của cậu ra, làm sơ đồ Lily quay trở lại hình dạng ban đầu của cô là động lực lớn nhất cho Asta chiến đấu ở chap 335.

But in the case Asta can not reise, but a another character has the high-end output in chap 335, đó chính là đội trưởng Yami Sukehiro. Anh có thể cảm nhận được Ki, cho nên có khả năng cao Yami sẽ cảm nhận được sự hiện diện của người cũ đang được Lucius kiểm tra.

Black Clover chap 335 sẽ rẽ ra nhiều hướng khác nhau cho tương lai của bộ truyện

Vô số người hâm mộ hâm mộ thích thú với hướng dẫn câu chuyện Cỏ ba lá đen Direction in chap 335. Cho nên meFan, hãy theo dõi MGN.vn để không bỏ qua những thông tin trong chương mới này nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *