2022- Một năm năng suất hoạt động của thần tượng nhà JYP!

Rate this post

Năm 2022 là một năm thành công của Kpop khi có rất nhiều sản phẩm âm nhạc được ra mắt và tặng tiếng vang lớn. Trong đó, sự góp mặt của các group music nhà JYP là không thể nhắc đến.

JYP Entertainment is a in “Big3” các công ty giải trí hàng đầu Kpop. Các nhóm nhạc trực thuộc JYPE cho đến hiện tại bao gồm: JYPark, 2PM, Twice, Day6, Straykids, ITZY, Xdinary Heroes, NMIXX, NiziU (JYP Japan), Boy Story và Diêu Sâm (JYP Trung Quốc). Từ đầu năm đến nay, những nghệ sĩ nhà JYPE luôn hoạt động hết công suất, từ đi tour cho đến comeback / debut.

Công ty JYP Entertainment (nguồn: internet)
Công ty JYP Entertainment – công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc (Ảnh: Internet)

Tháng 1

Đầu tiên trở lại năm 2022 of “gà” nhà JYPE đến từ Wonpil (Day6). Anh thuộc team vocalist, chơi keyboard trong ban nhạc Day6. Vào tháng 1 năm 2022, Wonpil chính thức ra mắt solo với album Pilmography và bài hát chủ đề Không có tiếng. Wonpil is thành viên thứ 3 của ban nhạc debut solo. Album cũng là những món quà dành tặng cho Myday (fandom của Day6) trước khi anh lên đường nhập ngũ.

Wonpil debut solo thức vào tháng 1/2022.  (nguồn: internet)
Wonpil chính thức debut solo vào tháng 1/2022 (Ảnh: Internet)

Bạn có thể nghe Voiceless tại đây:

Tháng 2

Chính tháng 2 là màn hình debut được mong đợi của NMIXX tân binh tài năng. Nhóm nhạc nữ mới của JYPE gồm 7 thành viên Lily, Haewon, Jini, Bae, Sullyoon, Jiwoo và Kyujin chính thức ra mắt giả với MV OO vào tháng 2/2022. Bài hát có giai điệu sôi động, vũ đạo mạnh mẽ cùng loại được cho là “mix pop” mà nhóm sẽ theo đuổi. Trước khi ra mắt, thành viên Lily of group đã được biết đến từ cuộc thi Kpop Star với cuộc gọi chung top4.

NMIXX debut vào tháng 2/2022 (nguồn: internet)
NMIXX debut vào tháng 2/2022 (Ảnh: Internet)

Bạn có thể nghe OO tại đây:

Tháng 3

Nghệ sĩ tháng 3 của JYPE gọi là Straykids tên. Nhóm đã có màn hình thành công với Album ODDINARY và MV ca khúc chủ đề Maniac. Album of group đã đạt no1 Billboard 200, trở thành nghệ sĩ Hàn thứ 3 đạt được cột mốc.

Stray Kids comeback với Maniac (ảnh: internet)
Stray Kids comeback với Maniac (Ảnh: Internet)

Tháng 4

NiziU is the group music girl Nhật Bản Bản của JYPE được thành lập vào năm 2020. Trong năm 2022, nhóm đã trở lại đầu tiên với bài hát ASOBO to medium 4 month. Bài hát cũng mở đầu cho các hoạt động được đẩy mạnh trong năm nay của NiziU bao gồm buổi hòa nhạc và album mới.

NizuU comeback với bài hát "ASOBO"(Nguồn: Internet)
NizuU comeback với bài hát HÁT ASOBO (Ảnh: Internet)

Tháng 6

Nối dài thành tích và cũng là người mở đường cho màn trở lại của Twice trong năm nay, Nayeon chính thức debut solo với ca khúc NHẠC POP nằm trong mini album IM NAYEON into the medium 6 month. Bài hát đã được trả về cho Nayeon nhiều thành tích nổi bật khi đạt được 5 cup trên các chương trình âm nhạc hằng tuần và nhiều thành tích đáng tự hào.

Nayeon debut solo với "NHẠC POP" (nguồn: internet)
Nayeon debut solo với POP ”(Ảnh: Internet)

Tháng 7

Ngày 15 tháng 7 đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của ITZY với ca khúc chủ đề Giày thể thao and album Người kiểm tra. Bài hát với giai điệu sôi động cùng thông điệp: hãy tự tin và bay cao hơn trên đôi giày của chính mình, Giày thể thao đã thành công ngược dòng trên số xếp hạng bảng, đĩa về 3 chiếc cốc giống nhau nhiều thành phần khác nhau.

Cùng trong tháng 7, ban nhạc nam mới ra mắt nhà JYP – Xdinary Heroes cũng chính thức trở lại với ca khúc Kiểm tra tôi. Nhạc màu mới mẻ, phá cách cùng dàn vocal, rap chất lượng, Xdinary Heroes hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của đàn anh Day6.

Tháng 8

Sự trở lại của khán giả được mong đợi nhất, Twice đã trở lại vào ngày 26 tháng 8 vừa qua với album Giữa 1 và 2 cùng bài hát chủ đề Nói chuyện đó. Đây là lần đầu tiên trở lại sau khi nhóm xác nhận tất cả thành viên Tái ký hợp đồng với công ty quản lý. Bài hát với giai điệu vui tươi mang đậm màu sắc của Twice như một món quà dành tặng Once vì đồng hành cùng nhau Twice trong suốt 7 năm vừa qua.

Group nhạc Twice (nguồn: internet)
Group nhạc Twice (Ảnh: Internet)

Một màn trở lại bất ngờ vào tháng 8 đến từ Even of day (small group of Day6). Đây là bài hát dành tặng người hâm mộ trước kỷ niệm 7 năm ra mắt Day6 khi cả 3 thành viên nhóm nhỏ vẫn đang trong thời gian nhập ngũ. Bài hát với giai điệu sôi động của mùa hè khiến Myday không khỏi bất ngờ và xúc động.

Bạn có thể nghe bài hát tại đây:

Tháng 9

Group nhạc nam Trung Quốc Boy Story cũng vừa trở lại với bài hát WW Sau khi bóng bay xa vào ngày 3 tháng 9. Bài hát thể hiện sự trưởng thành trong hình ảnh cũng như cách thể hiện bài hát của nhóm.

Cuối cùng ca khúc trước khi chính thức rời khỏi JYP của ca sĩ Bernad Park – Cả ngày, cũng được phát hành vào vừa qua ngày 6 tháng 9. Sau 8 năm đồng hành, Bernad Park quyết định kết thúc hợp đồng với công ty quản lý, mở ra một đường mới cho mình.

Vào ngày 19/9, NMIXX – nhóm nhạc nữ mới của JYPE đã có màn trở lại đầu tiên với khúc ca DICE. Bài hát thuộc thể loại mixpop cùng giọng hát chất lượng, vũ đạo mạnh mẽ, NMIXX đã đưa người hâm mộ đến vùng đất âm nhạc riêng của các cô gái.

Tháng 10

Forgot Password? Maxident được phát hành vào ngày 7/10 tới. Hãy đón chờ màn trở lại của nhóm cũng như sắp xếp hoạt động tới các nhóm nhạc của nhà JYP Entertainment nhé!

Các bạn có thể quan tâm:

Xem thêm

Các nam diễn viên Hàn Quốc chủ sở hữu nụ cười má lúm đồng tiền đốn tim giả

Cùng với tài năng, các nam thần màn hình Hàn Quốc cũng thu hút một lượng lớn người hâm mộ nhờ vào ngoại hình đẹp trai, lịch lãm và tính cách thân thiện. Một nụ cười tỏa nắng cùng má lúm đồng tiền đáng yêu là thứ diễn viên dưới đây càng nổi bật. Hãy cùng Blog An …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *