Nhiều resort của Centara Group được lòng khách

Rate this post

Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya hay Centara Mirage Resort Mũi có thiết kế tiện nghi, thân thiện, cho khách cảm giác thoải mái, gần gần.

Theo đại diện Centara Group, để giữ chân du khách, các điểm du lịch ngoài đáp ứng nhu cầu vui chơi, lưu trú còn tạo cảm giác gần giống như ở nhà. Chính các phần tử này đã góp phần mở ra một trong những chuẩn mực nghỉ dưỡng theo hướng thân thiện. Hiện, bên cạnh trang bị nhiều tiện nghi, xây dựng lòng hiếu khách, Centara Hotels & Resorts – chuỗi khách sạn, resort của thương hiệu Centara – còn đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng thân thiện với khách lưu trú.

Nhiều tiện nghi, thuộc tính thân

Centara Hotels & Resorts is an in a brand of executive and management of client, thành công trên thế giới, với 82 khách sạn trải khắp châu Á, cùng 6 thương hiệu thành viên. Lấy cảm hứng từ giá trị gia đình, những khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Centara được xây dựng để trở thành ngôi nhà thứ 2 của du khách dựa trên hai phần cốt lõi, tiện nghi và thân thuộc. Bất kỳ điểm nào của thương hiệu này cũng trang bị đầy đủ các dịch vụ, cùng các khu vui chơi giải trí cao cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi độ tuổi.

Đơn cử Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya nổi tiếng với hệ thống sinh thái tiện ích đa dạng từ nhà hàng, quán bar, spa Cenvaree, Kids ‘Club cho đến công viên nước The Lost World.

Du khách trải nghiệm tại công viên nước The Lost World tại Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya.  Ảnh: Centara Hotels & Resorts

Du khách trải nghiệm tại công viên nước The Lost World tại Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya. Ảnh: Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Centara

Tại Việt Nam, Centara cũng tạo nên dấu ấn qua Centara Mirage Resort Mũi Né. Khu nghỉ dưỡng có 984 phòng nghỉ và biệt thự hồ bơi nằm trên đồi hướng ra biển Đông. Toạ lạc giữa trung tâm là công viên nước Explorer’s Playground với hồ nóng, cầu trượt, dòng sông lười, sân phun nước và vách đá để cả gia đình cùng nhau khám phá. Đồng thời, nơi có 6 nhà hàng, 6 quán bar, Spa Cenvaree, Spa Candy – Spa cho trẻ em đầu tiên trên thế giới, tháp quan sát Faro cao 100 mét …

Ngoài cơ sở vật chất tiện nghi, dịch vụ cao cấp, thương hiệu này còn kết hợp hài hòa tinh hoa văn bản hóa địa chỉ trong thiết kế, bài trí. Nhờ đó, các khách sạn, khu nghỉ mát thuộc hệ thống này luôn tạo ra các cảm giác gần, ấm nên cho khách đến thăm, điển hình như Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin. Resort này được khách hàng ưa thích bởi kiến ​​trúc Đông Dương cổ điển, thân thuộc và sang trọng. Nơi đây còn bố trí nhiều phòng ngủ, nhà bếp, các khu vực sinh hoạt và ăn uống riêng biệt như một ngôi nhà đích thực.

Không đậm nét cổ điển tại Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin.  Ảnh: Centara Hotels & Resorts

Không đậm nét cổ điển tại Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin. Ảnh: Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Centara

Các điểm đến thuộc Centara Group đều tọa lạc tại các cung đường ven biển hoặc các nội dung tách biệt nhau. Kết hợp cùng kế hoạch xanh, Centara mở ra những thời gian nghỉ dưỡng trong lành, thoáng đãng, hòa hợp thiên nhiên.

Lấy tinh thần hiếu khách làm nền tảng xuyên suốt

Centara Group đại diện chia sẻ, những khách sạn, resort thuộc hệ thống Centara phục vụ tận tâm, hỗ trợ hết mình cho mọi người từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc chuyến nghỉ dưỡng. Điểm sáng trong cung cách phục vụ là nhân viên luôn cười, sẵn sàng nói “có” với yêu cầu của khách, rất nhiệt tình và trung thực. Special, tinh thần hiếu khách của Centara còn được hình thành dựa trên các hệ thống truyền thông giá trị của gia đình Thái. Trong đó, sự quan tâm, chia sẻ và cảm giác thân thuộc là 3 nét đặc trưng giúp Centara trở nên khác biệt.

Centara Group còn quan tâm đến khách lưu trú từ những thứ nhỏ nhất, khởi tạo và chia sẻ nhiều trải nghiệm thú vị, cho du khách cảm giác thân thuộc, gắn bó như gia đình dù bất cứ ở đâu trên thế giới. Tuy nhiên, tinh thần hiếu khách của this hiệu hiệu được giữ ở mức vừa phải, đủ để khách hàng lưu trú cảm thấy thoải mái và thoải mái.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm là tài sản quý nhất của Centara.  Ảnh: Centara Hotels & Resorts

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm là tài sản quý nhất của Centara. Ảnh: Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Centara

“Centara Group luôn chú trọng đào tạo chuyên môn, thái độ cho đội ngũ nhân viên. Tuy nhiên, thay vì ép nhân viên vào một mẫu nhất định, chúng tôi luôn tôn trọng cá tính riêng của từng cá nhân, khuyến khích. sáng tạo trong công việc, nhằm mang đến những dịch vụ độc đáo cho khách hàng lưu trú. Chính vì vậy, nhiều năm qua, Cenara luôn tự hào là nơi mà cả nhân viên cùng du khách đều cảm thấy thân thuộc như ở nhà “, nói thương hiệu đại diện.

Thư Kỳ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *