Ngang nhiên trở lại với đêm nhạc sau scandal tình ái, khán giả chương trình ‘phong sát’ Hiền Hồ

Rate this post

Sau 6 tháng kể từ scandal “anh em nương tựa”, giả một lần nữa chống lại “phong sát” Hiền Hồ khi tổ chức đêm nhạc vào tối 11/9.

Sau khi bê bối tình ái “anh em nương tựa” vào tháng 3/2022, mới đây Hiền Hồ đã trở lại trong đêm nhạc cá nhân vào tối 11/9. Hiền Hồ vấp phải sóng chỉ từ giả mạo khi trở lại. Các đồng nghiệp là nghệ sĩ khác khi gửi hoa đến chúc mừng cô ấy cũng bị “vạ lây”.

Từ khi có thông báo tổ chức đêm nhạc đến nay, mọi động thái từ ê-kíp Hiền Hồ đều nhận được thông báo. Đa số giả mạo nữ ca sĩ quá xem thường, hình ảnh của nữ ca sĩ cũng bị giảm mức độ nghiêm trọng sau công việc “anh em nương tựa”.


Không dừng lại ở đó, bên ngoài nhân vật chính là Hiền Hồ, giả mạo cũng không thất vọng vì những nghệ sĩ gửi hoa đến chúc mừng đêm nhạc của cô. Trong số đó phải như vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật, Ngọc Ánh (The Voice), …

Đặc biệt hơn, lẵng hoa của Erik gây chú ý với dòng chữ “Thương em” nhằm mục đích bày tỏ sự đồng cảm với các nữ ca sĩ. Một số giả mạo cho rằng hàng hóa này bày ra các thiết bị thân thiện nhưng một số khác lại cho rằng Erik đã có một pha “tự hủy” đi vào lòng đất khi công khai ủng hộ Hiền Hồ trở lại showbiz.

Ngang nhiên trở lại với nhạc sau scandal tình ái, khán giả bức ảnh chế 'Hiền Hồ - Ảnh 1

Đặc biệt hơn, lẵng hoa của Erik gây chú ý với dòng chữ “Thương em” nhằm mục đích bày tỏ sự đồng cảm với các nữ ca sĩ.

Ảnh: Internet

MC Nguyên Khang cũng đăng đàn chia sẻ để ủng hộ Hiền Hồ sau tình huống xùm xám:

“Cách hay nhất để chúng ta vượt qua nó không phải là giải pháp im lặng mà quan trọng là mỗi người sẽ có hướng đi của riêng mình. Tôi nghĩ lần trở lại này của Hiền Hồ sẽ được nói nhiều hơn qua âm nhạc. Tôi mong rằng những điều cô ấy đang làm sẽ được chứng nhận âm nhạc là thứ đam mê mạnh mẽ, giúp Hiền Hồ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Tôi tin rằng nhân vô thập toàn – cuộc đời không ai hoàn thành chúng ta sẽ cùng nhau hiểu được câu chuyện và thông điệp mà Hiền Hồ gửi đến thông qua âm nhạc của mình … ”.

Ngang nhiên trở lại với đêm nhạc sau scandal tình ái, khán giả bức ảnh chế 'Hiền Hồ - Ảnh 2

Hiền Hồ trong đêm nhạc tối 11/9.

Ảnh: Internet

Ở khắp các MXH trang, netizen bày tỏ sự bức xúc khi Hiền Hồ quá xem thường xúc động, họ đề nghị có những nữ công tác bảo vệ sức mạnh, thậm chí là “phong sát” ca sĩ. Rất nhiều ý kiến ​​cho rằng nghệ thuật là người của công chúng, sẽ tạo ra sức mạnh ảnh hưởng lớn và những nghệ sĩ có đời tư bê bối cần phải tẩy chay nghệ sĩ. Nhiều người cũng liên hệ với các ngôi sao hạng A Trung Quốc như Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm, … đều được “bay” trong vòng hoạt động sau khi bê bối nổ ra.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *