Sunmi và anh vũ công quyến rũ hóa: Tưởng là em gái ra mắt chỉ là em gái thân

Rate this post

Trong chương trình Show! Terview with Sunmi, nữ ca sĩ solo Sunmi đã có một cuộc trò chuyện với khách mời không ai khác ngoài chàng vũ công nóng bỏng đồng hành cùng cô nguyên một kỷ nguyên. Trò chuyện hé lộ nhiều sự thật thú vị về tin hẹn hò của hai người.

Sunmi là nữ ca sĩ solo nóng bỏng không kém cạnh ai của xứ sở kim chi, ngoài những bài hát với giai điệu bắt tai, Sunmi còn nổi với vũ đạo quyến rũ, được hỗ trợ bởi nhiều vũ công dự phòng nam. Một trong số đó là anh chàng Cha Hyun Seung sáu đoạn mà fan hâm mộ hâm mộ của cô nàng chắc chắn ai cũng biết. Hai người cùng hành động trong 10 năm, công việc thường xuyên thực hiện những tác động thân mật đến mức bỏng mắt của họ. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện dưới đây sẽ tiết lộ tất cả!

Cả hai đều không ít lần thực hiện những mật khẩu của tác động (Ảnh: Internet)
Cả hai đều không ít lần thực hiện những mật khẩu của tác động (Ảnh: Internet)

Sunmi: Anh vừa đẹp trai lại tốt bụng, anh có biết là chúng ta có tin hẹn hò không?

Cha Hyun Seung: Sao lại không biết. Ngoài ra còn có một chuyện khác nữa mà chắc ai cũng biết… Vũ đạo diễn mình cũng quyến rũ quá

Sunmi: Đúng vậy

Cha Hyun Seung: Tất cả mọi người đều nghĩ rằng chúng ta thực hiện nhiều tác động như vậy, chúng ta cùng là hẹn hò, hai là đồng tính.

Cha Hyun Seung: Sunmi cứ bảo tôi tìm người yêu đi, nhưng thành thật mà nói cô ấy là lý do khiến tôi không có người yêu.

Sunmi: Ủa sao tự dưng lại đổ lỗi cho em vậy? Em hỏi thật nhé… Mặc dù người khác chúng ta hẹn hò, nhưng anh có bao giờ rung động với em không?

Cha Hyun Seung: Chưa bao giờ luôn nhé!

Sunmi: Quá trời quá đất, sao trả lời nhanh vậy. Em thậm chí còn chưa đọc xong câu hỏi.

Cha Hyun Seung: Anh nói thật mà

"Mọi người đều nghĩ rằng chúng ta thực hiện nhiều tác động như vậy, chúng ta cùng là hẹn hò, hai là đồng tính" (Ảnh: Internet)
“Mọi người đều nghĩ rằng chúng ta thực hiện nhiều thân mật như vậy, cùng mình là hẹn hò, hai là đồng tính” (Ảnh: Internet)

Sunmi: Một lần cũng chưa từng sao?

Cha Hyun Seung: Đợi một chút nghe anh nói. Đối với anh, em như một người em gái nghịch ngợm được cưng chiều vậy.

Sunmi: Tại sao anh chưa có bao giờ rung động với em vậy? Go to that always sao? Không phải em chọc giận đâu mà chắc em xem chương trình cũng tò mò lắm đó!

Cha Hyun Seung: Before the quen biết em từng là fan của em đó. Hồi em còn hoạt động trong Wonder Girls, lúc đó anh cũng làm trong đoàn nhảy, các mối tình cờ gặp nhau ở hành lang, anh đều phải trầm lắng lên.

Sunmi: Sao nữa anh? Sao not the next?

Cha Hyun Seung: Trước thời đại 24 giờ, em theo đuổi hình ảnh trong sáng. Kiểu thần tượng tốt bụng, thân thiện, hay ngại ngùng. Trông em hồi đó nhỏ hơn anh nhiều tuổi lắm.

Sunmi: Sự thật là mình chỉ cách nhau có 1 tuổi thôi.

Cha Hyun Seung: Nói thật với em, anh coi em như người thân trong nhà. Vào dịp lễ gia đình anh sẽ hỏi ”Sunmi có về nhà vào lễ không?”. Còn lại vào ngày sinh nhật em thì họ sẽ nhắc lại “Nhớ chúc mừng sinh nhật anh nhé”. Không chỉ đâu, em trai em cũng hỏi anh mấy câu y chang vậy.

Sunmi: Đúng rồi. Gia đình em cũng quan tâm ảnh lắm. Gia đình ảnh cũng hay hỏi han em. Hệ thống quản lý của mình và mọi người.

Tuy là vũ công dự phòng nhưng Hyun Seung cũng là điển trai như nam thần tượng (Ảnh: Internet)
Tuy là vũ công dự phòng nhưng Hyun Seung cũng là điển trai như nam thần tượng (Ảnh: Internet)

Qua cuộc trò chuyện, có thể thấy Sunmi và Hyun Seung luôn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết làm việc cùng nhau. Có thể nói trong nền KPOP yêu quái như hiện nay, giữ mối quan hệ như vậy thật sự là vô cùng đáng quý.

Xem thêm liên quan bài viết tại

Xem thêm

Ngắm mỹ nhân cổ trang Hoa Ngữ đẹp mê hồn trong trang phục đỏ

Dòng phim cổ trang luôn có sức thu hút riêng của mình, một số trong đó là nhờ những bộ trang phục kỳ công với nhiều kiểu màu sắc khác nhau. Cùng BlogAnChoi ngắm nhìn những mỹ nhân Hoa Ngữ đẹp mê hồn trong bộ màu đỏ nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *