VietFilm Entertainment – Thỏa sức giải trí, kết nối đam mê cùng hàng nghìn người Việt

Rate this post

Thứ Năm, ngày 15/09/2022 14:00 PM (GMT + 7)

Phim truyền hình là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người Việt. To have to reply to be the day request as the high of the fake, the unit media in that have VietFilm Entertainment has been and is not going to Cải thiện về toàn bộ nội dung và chất lượng hình ảnh trong từng thước phim. Chính nhờ sự chu đáo, chuyên nghiệp mà VietFilm Entertainment nhận được sự quan tâm của đông đảo công ty.


Thành lập vào năm 2018, VietFilm Entertainment là một công ty truyền thông giải trí, tiếp thị quảng cáo nhận được nhiều kỳ vọng lớn trong ngành. Nguyên nhân là bởi những người sáng lập và điều hành VietFilm Entertainment đều là những người có tên tuổi lớn có nhiều kinh nghiệm trong quảng cáo và tiếp thị, giải trí. Hiểu được sứ mệnh của mình, VietFilm mong muốn cùng các doanh nghiệp thổi những làn gió mới vào từng chiến dịch marketing. Không chỉ tạo ra những giá trị khác biệt mà nổi bật hình ảnh thương hiệu và được tạo ra những hình ảnh sâu sắc trong tâm trí khách hàng.

VietFilm Entertainment - Thỏa sức giải trí, kết nối đam mê cùng hàng nghìn người Việt - 1

Nhờ cập nhật những xu thế mới về công nghệ truyền thông hiện đại, chất lượng mà VietFilm có lợi thế cạnh tranh hơn nhiều đối thủ khác nhau tại Việt Nam. Hiện nay, VietFilm đang thúc đẩy hoạt động trong các lĩnh vực như tư vấn thương hiệu, quảng cáo, tổ chức sự kiện, sản xuất âm nhạc, truyền hình, phim ảnh,…

Trải qua gần 5 năm hoạt động, VietFilm Entertainment đã trở thành sự lựa chọn của nhiều tác giả lớn ở trong nước và bên ngoài. YouTube nền tảng trên VietFilm Entertainment đã có hơn 1,5 tỷ lượt xem. Kênh mang đến nhiều bộ phim truyền hình mới lạ, đặc sắc của màn hình điện ảnh Việt Nam như Dâu Tây Đón Tết, Trạch Thiên Ký …

Các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông đánh giá VietFilm Entertainment là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh và sẽ nhanh chóng nổi lên ở vị trí cao nhất trong tương lai.

VietFilm Entertainment - Thỏa sức giải trí, kết nối đam mê cùng hàng nghìn người Việt - 2

VietFilm Entertainment luôn tâm niệm mang đến những sản phẩm chất lượng phục vụ giả. Đơn vị khai thác hoạt động trên đa kênh từ YouTube, Facebook,… cho đến các kênh truyền hình giúp đỡ nhiều hơn những người lựa chọn. Cũng chính nhờ vào chiến lược phát triển mà VietFilm Entertainment sẽ tiếp cận gần hơn với khách hàng, các đối tác lớn.

Bên cạnh đó, VietFilm Entertainment cũng đang thúc đẩy hợp tác với nhiều thương hiệu nước ngoài để mang đến cho khán giả Việt nhiều chương trình giải trí, những bộ phim hấp dẫn, …

VietFilm Entertainment - Thỏa sức giải trí, kết nối đam mê cùng hàng nghìn người Việt - 3

Ông Trần Hà Tiến – Giám đốc công ty chia sẻ: “Trong suốt thời gian hoạt động, VietFilm Entertainment luôn đề cao sứ mệnh“ Sáng tạo vì cộng đồng ”. Chính vì thế mà chương trình và nội dung do VietFilm Entertainment sản xuất bao trùm trên mọi lĩnh vực như tin tức, kinh tế và xã hội, công nghệ, văn hóa, giải trí, … Bên cạnh đó, công ty cũng đồng hành cùng các khách hàng của mình bằng cách cung cấp hàng loạt giải pháp toàn diện từ xây dựng thương hiệu, lập kế hoạch truyền thông để hoàn thành chiến lược ra mắt sản phẩm, … ”

VietFilm Entertainment - Thỏa sức giải trí, kết nối đam mê cùng hàng nghìn người Việt - 4

Thông qua từng hình ảnh, phim kích thước, câu chuyện, … mà VietFilm Entertainment dành toàn bộ tâm huyết để tạo và mong muốn đến những “làn gió mới” cho ngành truyền thông và giải trí Việt Nam. Đồng thời, qua các chương trình truyền thông của mình, mà VietFilm Entertainment hy vọng là góp phần quảng cáo và lan tỏa văn hóa Việt hóa thế giới.

Tất cả sự nỗ lực của VietFilm trong những năm qua đã tạo ra một nền móng vững chắc được xây dựng nên tên tuổi của công ty. VietFilm Entertainment hy vọng sẽ trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp với người sử dụng nhằm tạo ra thương hiệu và điểm chạm đến trái tim và tâm trí của người dùng. Hy vọng với những người đóng góp của mình cho điện ảnh nhà nước, VietFilm Entertainment sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người giả mạo khi muốn thưởng thức phim truyền hình Việt.

Công Ty Truyền Thông Và Giải Trí VietFilm

Địa chỉ: 1 Tân Thới Nhất 17, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

Trang web: https://vietfilmmedia.com/

Email: [email protected]

Điện thoại: 028.66510678

Nguồn: https: //tcdulichtphcm.vn/giai-tri/vietfilm-entertainment-thoa-suc-giai-tri-ket-noi-dam-me-cung-h …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *