Công ty tài chính tiền điện tử Galaxy Digital cắt giảm 1/5 nhân viên

Rate this post

Công ty cổ phần đã giảm 80% trong năm qua.

Galaxy Digital (GLXY), công ty dịch vụ tài chính tập trung vào tiền điện tử Michael Novogratz điều hành, có ít nhất cắt giảm 20% lực lượng lao động toàn cầu.

Trong khi công việc tiếp tục đối mặt với những khó khăn kinh tế vĩ mô, Galaxy vẫn tập trung vào việc xây dựng trạng thái áp dụng có thể chế độ trong tương lai và nâng cao giá trị cổ đông thời hạn. Chúng tôi luôn xem xét cấu trúc và chiến lược đội ngũ tối ưu và sẽ chia sẻ các kế hoạch trong tương lai khi hoàn thànhNgười phát ngôn của Galaxy say.

Season đông tiền điện tử đã phủ bóng đen lên hệ thống, một số công ty lớn nhất phải kiềm chế sự tăng trưởng của họ.

Ước tính mà tính đến ngày 14 tháng 10, 11.700 work tiền điện tử đã bị mất kể từ đầu tháng 4. Các sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase (COIN), Gemini and Crypto.com also as Group of the head private skills New York đều đã cắt giảm công việc làm lớn.

Vào tháng 8, Galaxy đã báo cáo lỗ thủng tài khoản trong quý thứ hai 554,7 triệu USDcao hơn gấp ba lần mức lỗ của quý đầu năm và tài sản được quản lý giảm 40% so với người đầu tiên.

Novogratz đã nói rằng ông dự kiến ​​Galaxy sẽ kết thúc năm nay với hơn 400 nhân viên, vì vậy với số lượng ít hơn 300 vào đầu năm 2022.

Novogratz cho biết: “Chúng tôi là một công ty đang phát triển. Galaxy đang đầu tư vào con người, sản phẩm và đội ngũ kỹ thuật không chỉ trong thời hạn ngắn mà còn trong nhiều năm tới.

Công ty dự kiến ​​sẽ báo cáo kết quả kinh doanh quý 3 trước khi thị trường mở cửa vào ngày 9 tháng 11. Cổ phiếu của công ty đã tăng 2% vào ngày thứ Ba, nhưng đã giảm 80% trong năm qua .


Xem thêm:

Công ty tài chính tiền điện tử Galaxy Digital cắt giảm 1/5 nhân viên

4.1 on 54 đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *