Lầu Năm Góc giải thích vì sao phải giữ kín các video về UFO

Rate this post

Chú thích ảnh
Hình ảnh lấy video do Bộ Quốc phòng Mỹ cung cấp cho một “hiện tượng trên không xác định”, ngày 28/4/2020. Ảnh: AFP

Quân đội Mỹ cho rằng những đoạn video có cảm giác có thể làm tổn hại đến khả năng phòng thủ của nước này.

Trả lời trước một yêu cầu liên quan đến Đạo luật Tự do Thông tin (FOIA) năm 2020 do tổ chức Black Vault đặt ra, Bộ Chỉ huy Hệ thống Hàng không Hải quân cho biết lực lượng đặc nhiệm UAP của Lầu Năm Góc đã tìm thấy Đã thấy một số tài liệu về bài hát UFO sẽ không công bố cho họ.

“UAP đặc biệt là tuyên bố các liên quan đến video đến UFO chứa các Sensor thông tin và đã được bảo mật. This thông tin sẽ gây thiệt hại cho an quốc gia, vì nó có thể cung cấp cho các phương tiện thông tin có liên quan giá trị đối với hoạt động hay năng lực của Bộ Quốc phòng ”, cập nhật thư hồi đáp.

Tổ chức Black Vault đã đưa ra câu hỏi liên quan đến FOIA sau khi Hải quân Mỹ công bố đoạn video 3 đoạn cho UAP hiện tượng và định dạng đoạn video này là không chỉnh sửa mặc định không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào các lý do cho các hiện tượng có trong video.

Theo Cơ quan hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA), hiện vẫn chưa có bằng chứng nhận UAP hiện vật có nguồn gốc bên ngoài hành tinh. Tuy nhiên, điều đó không ngăn NASA tham gia cuộc săn tìm UFO. Gần đây, các nhà khoa học tiến hành một nghiên cứu nhằm làm sáng các hiện tượng bí ẩn, bài hát của họ lưu ý kiến ​​thiếu dữ liệu được kiểm tra sẽ làm quá trình đi đến kết luận khoa học về bản chất của những sự việc. kiện như vậy trở nên khó khăn hơn.

Các cuộc thảo luận công khai về UFO gia tăng kể từ năm 2017, khi Lầu Năm Góc điều hành một dự án được gọi là Chương trình Nhận dạng Cảnh báo đe dọa Hàng không Vũ trụ Tiên tiến (AATIP), có UAP nhiệm vụ . Ba đoạn video bị rỉ sét, được quân đội ghi lại từ năm 2004 đến năm 2015, càng thu hút sự quan tâm của các cuộc thảo luận về các cuộc chạm trán kỳ lạ trên không. Các nhà thiết lập thậm chí còn tổ chức nhiều phiên bản trần về các vấn đề này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *