Căn hộ mô hình du lịch trải nghiệm tại trung tâm Quy Nhơn

Rate this post


Gần đây, mô hình căn hộ du lịch trải nghiệm được các chủ đầu tư phát triển hướng tới nhóm du khách thích khám phá bản địa. Theo đó, các căn hộ nằm ở vị trí trung tâm thành phố để thuận tiện di chuyển, vừa gần các công trình hóa, di sản, làng nghề, khu vực tổ chức lễ hội, hoạt động, sự kiện mang tính truyền thống của địa phương. Theo đánh giá của giới chuyên gia, xu hướng căn hộ trải nghiệm đang có nhiều khả năng phát triển nhờ sự phục hồi của ngành du lịch và thị hiếu của khách hàng.

Sau hai năm phải tạm gác đam mê xê dịch vì ảnh hưởng của dịch vụ Covid-19, anh Phúc (TP HCM) đang chuẩn bị cho chuyến du lịch đầu tiên của gia đình trong năm nay. Anh chọn điểm đến là Quy Nhơn sau khi bạn được giới thiệu và dành nhiều lời khen về cảnh đẹp thiên nhiên, văn hóa đa dạng, ẩm thực địa phương và dịch vụ vui chơi phong phú tại đây. Anh Phúc cho biết, cả gia đình anh chuẩn bị rất kỹ cho chuyến đi này. Trong đó trang nhất thời là công việc được tìm thấy ở khách sạn 4-5 sao ở trung tâm thành phố để tiện di chuyển đến các điểm tham quan, ăn uống, giúp cả nhà có thể trải nghiệm toàn bộ thành phố biển mà không must mất nhiều thời gian di chuyển.

“Tuy nhiên, tôi chỉ tìm được một khách sạn 3 sao. Tôi mong muốn tương lai Quy Nhơn sẽ có thêm nhiều khách sạn 4-5 sao để mang đến những trải nghiệm toàn bộ cho du khách”, anh Phúc chia sẻ.

Cũng giống như anh Phúc, nhiều người có xu hướng đi du lịch nhiều hơn khi cả nước mở cửa trở lại. Ngành du lịch nhờ đó cũng ghi nhận những tín hiệu phục hồi. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, lượng khách du lịch địa phương 6 tháng đầu năm 2022 đạt 60,8 triệu lượt. Riêng trong tháng 6 vừa qua, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 236.000 lượt, tăng 36,8% so với tháng 5.

Trong báo cáo xu hướng toàn cầu năm 2022 do American Express công bố mới đây, dựa trên Nghiên cứu khảo sát tại 7 quốc gia bao gồm Mỹ, Úc, Ấn Độ, Canada, Mexico, Nhật Bản và Anh cho thấy, có tới 74% người được hỏi đồng ý rằng đã sẵn sàng đặt chuyến đi cho năm 2022 ngay cả khi họ có thể phải hủy bỏ hoặc thay đổi chương trình sau đó, 62% người được hỏi dự định thực hiện từ 2-4 chuyến đi in the year 2022. Other surface, 86% people will be only by more than or same to the travelling to the year 2022.

Đặc biệt, 81% người được hỏi muốn đến các điểm thăm quan mà họ có thể hòa mình vào bản địa hóa. Họ muốn bỏ số tiền ra khi đi du lịch trở lại nguồn lợi nhuận trực tiếp cho cộng đồng địa phương. Từ đây phản hồi thực tế, khách hàng ngày càng muốn trải nghiệm nhiều hơn vì chỉ lưu trú nghỉ dưỡng tại các điểm cách xa, đặc biệt với trung tâm thành phố và ít điểm vui chơi giải trí, đồng thời cho thấy năng lực phát triển dịch vụ lưu trú, bao gồm căn hộ du lịch trải nghiệm để thu hút khách hàng tại các điểm đến.

“Báo cáo xu hướng du lịch toàn cầu cho thấy khách du lịch đang bù đắp thời gian đã mất và suy nghĩ về việc họ đi du lịch cùng ai, địa điểm thăm quan, thương hiệu ủng hộ và cách họ chi tiêu khi ngành du lịch phát triển “, Audrey Hendley, Chủ tịch American Express Travel cho hay.

Nhận xét về xu hướng du lịch trải nghiệm (trải nghiệm du lịch), ông Đinh Minh Tuấn – Giám đốc khu vực Nam – Property Guru Việt Nam cho rằng đây là hình thức du lịch hấp dẫn đã trở thành xu thế của thế giới, không only of thế hệ trẻ mà còn dành cho các gia đình ở lứa tuổi.

Bên cạnh đó, anh Tuấn cũng nhấn mạnh Việt Nam là một trong những điểm hấp dẫn của du lịch trải nghiệm vì có đa dạng văn hóa, truyền thống, có bờ biển dài và đẹp, bên cạnh nhiều món ăn độc đáo. địa phương bản sắc. Theo ông, điều này tạo ra một số đặc điểm khác nhau, càng khám phá, càng trải nghiệm thì càng tạo ra những điều mới mẻ.

Những năm gần đây, Quy Nhơn (Bình Định) là một trong những điểm yêu thích của đông đảo du khách nhờ sở hữu nhiều lợi thế như khí hậu ấm áp quanh năm, đường bờ biển dài, thiên nhiên nguyên sơ, ẩm thực phong phú, người dân thân thiện, giá cả hợp lý dịch vụ … Nơi đây cũng nổi tiếng với nhiều điểm tham quan mang đậm tính lịch sử – văn hóa như hệ thống 8 cụm 14 chăm sóc, 41 làng nghề truyền thống, các loại hình nghệ thuật, lễ hội đa dạng … góp phần là động lực phát triển du lịch trải nghiệm của thành phố biển.

Trong chiến lược phát triển thành phố, Quy Nhơn tập trung đầu tư các ngành du lịch và dịch vụ biển, ưu tiên phát triển du lịch biển đảo thành sản phẩm du lịch chủ lực của TP Quy Nhơn và toàn tỉnh Bình Định. Địa phương cũng hỗ trợ phát triển sản phẩm du lịch văn hóa, du lịch sinh thái; hình thành các khu vực, tuyến phố văn hóa – du lịch gắn với nghệ thuật biểu diễn, ẩm thực, vui chơi giải trí về đêm; tổ chức các hoạt động, dịch vụ của khách hàng như: âm nhạc sự kiện, biểu diễn nghệ thuật ngoài trời, mua sắm …

Đồng ý với việc xác định rằng Quy Nhơn is an in the new city sea sleep and also be point to the first private private, nhà phát triển bất động sản lớn, ông Đinh Minh Tuấn chứng nhận số lượng Khách hàng du lịch tới địa phương có sự tăng trưởng đều qua các năm và là cơ sở cho việc phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch.

Cụ thể, theo thống kê, trên địa bàn tỉnh có 386 cơ sở lưu trú với tổng số 11.792 phòng, chỉ có một khách sạn 5 sao, 9 khách sạn 4 sao, 11 khách sạn 3 sao. Điều này đã tạo ra cơ hội cho các đơn vị phát triển bất động sản để tạo ra nhiều sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, ông Tuấn cho rằng, mức giá đầu tư chỉ bằng 50-60% so với các hệ thống truyền thông thị trường cũng là điểm thu hút các nhà đầu tư đến với Quy Nhơn nhằm tối đa hóa lợi nhuận.

Trong tương lai, Quy Nhơn được định hướng phát triển thành đô thị khoa học, trung tâm trí tuệ nhân tạo mang tầm thế giới – thường xuyên tập trung các đoàn chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước để làm việc, hội họp kết hợp với du lịch khám phá văn hóa địa phương. Phấn đấu đến năm 2025, TP Quy Nhơn đón trên 7,2 triệu lượt khách du lịch, trong đó có 1,8 triệu lượt khách quốc tế. Doanh thu du lịch đạt trên 13.000 tỷ đồng.

Nằm ở trung tâm TP Quy Nhơn, đường Ngô Mây được ví như đại lộ Võ Nguyên Giáp (Đà Nẵng), Trần Phú (Nha Trang), nhờ sở hữu vị trí đẹp với tầm nhìn trực diện biển, thuận tiện kết nối với các điểm vui chơi giải trí. Khu vực quảng trường trung tâm là nơi diễn ra các sự kiện văn hóa, lễ hội lớn của tỉnh Bình Định, tâm điểm kết nối toàn bộ hoạt động nổi trên biển, mở cơ hội phát triển nền kinh tế về đêm của thành phố.

Định hướng trở thành dự án mở đầu xu hướng mô hình căn hộ du lịch trải nghiệm tại trung tâm TP Quy Nhơn, tổ chức thương mại dịch vụ và căn hộ biển quốc tế Cadia Quy Nhơn được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Phát Đạt và phát triển by Phat Dat Realty. Sở hữu vị trí đắc địa ngay quảng trường trung tâm – nơi giao nhau của 5 tuyến huyết mạch, với tầm nhìn hướng trực tiếp biển, mang đến không gian sống “biển trong lòng” đầy cảm hứng, tốt cho sức khỏe. chất lượng và tinh thần. This position is being đánh giá theo giá trị lý tưởng để phát triển mô hình căn hộ du lịch trải nghiệm, nơi mà khách có thể tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng, vừa thuận tiện trải nghiệm các tiện ích nội khu – ngoại khu như nhà hàng, địa chỉ điểm ẩm thực, danh lam thắng cảnh, làng nghề …

Trong đó, đường hầm nối biển và nhà câu lạc bộ bãi biển nằm trong quy hoạch của thành phố sẽ đóng vai trò là nơi mang đến không gian tham quan cho khách khi lưu trú tại Cadia Quy Nhơn, hẹn trở thành biểu tượng du lịch new lịch in the future. Song song với đó là chuỗi tiện ích thời thượng như rooftop bar, nhà hàng, hồ bơi nhìn trực tiếp biển, khu vui chơi trẻ em, phòng hội nghị đạt tiêu chuẩn MICE … giúp từng khoảnh khắc lưu trú của khách hàng đều là những trải nghiệm đặc biệt khó quên.

Với sự tham gia của Centara Hotels & Resorts trong vai trò đơn vị quản lý vận hành, Cadia Quy Nhơn sẽ có thêm một điểm cộng trong kiến ​​trúc tạo không gian lưu trú đẳng cấp quốc tế, các dịch vụ được triển khai dựa trên bộ quy chuẩn chuẩn hóa khe.

Ông David Jackson – Tổng giám đốc Colliers Việt Nam cho rằng, các khách hàng thương mại quốc tế có những thế mạnh riêng của họ để tăng thêm giá trị cho toàn bộ dự án mà họ quản lý, đó là dịch vụ của nhà quản lý vận hành. high standard, cũng như các khách hàng có khả năng tiếp cận lớn hơn nhờ vào uy tín và danh tiếng của thương hiệu. Do vậy, các nhà đầu tư, chuyên gia nước ngoài và những người Việt Nam có thu nhập cao là nhóm khách hàng mục tiêu, vì họ thích sử dụng các dịch vụ của khách sạn cao cấp xứng tầm, theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Nhận xét về vai trò của công trình hầm nối biển cùng câu lạc bộ, anh ấy David Jackson cũng cho rằng một biểu tượng mới sẽ giúp hiện đại hóa diện mạo của Quy Nhơn, từ đó quảng bá hình ảnh của thành phố bên cạnh những cảnh đẹp tự nhiên để thu hút nhiều khách du lịch hơn.

Sở hữu nhiều lợi ích, Cadia Quy Nhơn được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những biểu tượng mới của Quy Nhơn, song hành cùng phố biển trong hành trình trở thành điểm đến du lịch vùng châu Á trong thời gian tới. Hiện tại, Cadia Quy Nhơn do DKRA Vietnam giữ vai trò tổng đại lý tiếp thị và phân phối, dự án được giới thiệu ra thị trường với chính sách thanh toán 500 triệu đồng trong 16 tháng, Ưu tiên lãi suất 0% trong 27 tháng , cam kết hợp tác khai thác trong hai năm đầu tiên lên đến 672 triệu đồng và chính sách chia sẻ lợi nhuận lên đến 90% cho chủ sở hữu.

Nội dung: Thu Hương – Design: Duc Tran

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *